Jį žaš er ekki tekiš śt meš sęldinni einni saman aš fljśga til Vestmannaeyja...........

Jį žaš er ekki tekiš śt meš sęldinni einni saman aš fljśga til Vestmannaeyja eins og einn fręndi minn lenti ķ į lišnum vetri garmurinn sį arna kemur vķst eftir žetta meš Herjólfi.......................W00t

Flugvél er į leišinni frį Reykjavķk til Vestmannaeyja, flugvélin er komin ķ rétta flughęš og flugmašurinn byrjar aš lesa ķ hįtalarakerfiš. “Viš erum nś komin ķ rétta flughęš og flugiš mun var ķ hįlftķma, vonandi aš žiš njótiš flugsins… GUŠ MINN GÓŠUR”. Eftir žessi skilaboš var žögn ķ nokkurn tķma en svo kom flugmašurinn aftur ķ hįtalarakerfiš. “Afsakiš žetta, žaš er ekkert aš óttast, flugfreyjan var aš fęra mér kaffi og helti kaffi yfir mig. Žiš ęttuš aš sjį framan į buxurnar į mér”. Žį heyrist ķ rręnda mķnum:

”Framan į buxurnar į žér! Žś ęttir aš sjį aftan į mķnar”Sick

flug


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband