Þeir eru samir við sig skotarnir þegar kemur að aurunum................................

Ég þekki skota nokkurn sem sagði mér sanna sögu af sér.

Hann var á gangi eftir Laugarveginum síðla kvölds þegar hann sá fræga sjónvarpskonu sem gekk þar niðureftir í átt að miðbænum. Hann fékk næstum því störulost því að hún var bara með þau fullkomnustu brjóst sem hann hafði nokkru sinni augum litið!

Hann vindur sér að henni og segir við hana „Heyrðu elskan, ég skal gefa þér 1000 kall ef ég má narta aðeins í geirvörturnar á þér?“

Ertu eitthvað klikk vinur!? Sagði hún snúðugt og hélt áfram för sinni.

En ef ég borga 100,000 kall, má ég þá narta aðeins í geirvörturnar á þér vina?

Sko, ég skal bara segja þér að ég er alls ekki þessháttar kona, svo strunsaði hún áfram, frekar hissa á þessum ágenga skoska gaur.

Skotar gefast ekki alveg upp fyrr en í fulla hnefanna svo enn og aftur spyr hann mjúklega, en vina, ef ég borga þér 100,000 kall fyrir að fá að narta bara einusinni í sitthvort brjóstið?

Hún stansar, lýtur í kringum sig og hugsar aðeins málið. Hún var jú að vinna á RÚV svo hún var kannski “fræg“ á Íslandi, en ekki endilega rík. Hundraðþúsundkall fyrir nart í brjóstin virkaði nú alls ekki svo slæmt. Okey, ég er til, sagði hún, en við þurfum að fara þarna inn í sundið þar sem að er dimmt svo fólk sjái mig ekki.

Þau fara saman inn í dimma húsasundið og hún hneppir frá blússunni og sýnir honum þessi líka dásamlega fallegu brjóst sem voru 100% ekta og gallalaus.

Hann sökkti samstundis andlitinu ofan í brjóstadásemdina og saug, sleikti og kyssti þau af mikilli áfergju… en nartaði ekkert.

 Hún varð frekar pirruð eftir smá stund af þessu sleferí í skotanum og sagði við hann „Jæja, ætlaru að narta eða hvað?“Nah, sagði skotinn, það er alltof of dýrt.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Jakobsdóttir Richter

LOL! Fannst það líka skrýtið að Skoti væri til í að borga svona mikið!  Velkominn aftur!                                               Vantaði einmitt brandara að lesa!

Kristín Jakobsdóttir Richter, 17.8.2008 kl. 16:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband