Péturs Gušgeirssonar žś įtt heišur skiliš.Žaš var komin tķmi til žess aš dómarar sżna hversvegna žeir vinna žessa vinnu.

Žaš var komin tķmi til žess aš dómarar sżna hversvegna žeir vinna žessa mikilvęgu vinnu ž.e. aš lįta heira ķ sér ef žeir eru ekki įnęgšir meš svör.

En svo er hitt sem hugsanlega er til enn meiri hugsunar og žaš er ķ raun žaš aš žetta skuli verša frétt.

ég žekki hęšstarétt aš eigin raun žar sem ég lenti ķ gallamįli ķ hśsinu hjį mér og žar voru dómarar óhręddir viš aš spyrja lögmenn śt śr og fanst mér žaš grķšarlega gott aš žeir sżndu mįlinu žó žaš mikinn įhuga aš žeir vildu vita meira,sama į greinilega viš um žetta mįl.


mbl.is Dómari krafšist svara ķ Keilufellsmįlinu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Er žingmmašurinn ekki skrifandi į islenska tungu?

Smįri A Kristjįnsson (IP-tala skrįš) 3.12.2008 kl. 11:31

2 identicon

Žetta var nś ekki eina villan ķ textanum. Skiptir vošalega litlu mįli finnst mér. Žaš komst allt til skila sem hann vildi aš kęmist til skila. Svo geta menn bęši veriš aš flżta sér eša veriš lesblindir eša įlķka. Tilgangslaust röfl ķ ykkur.

Ef žaš eru einhverjar stofnanir ķ žessu svikabęli, sem Ķsland er, sem ég treysti žį eru žaš lögreglan og dómstólar. 

Sigurgeir (IP-tala skrįš) 3.12.2008 kl. 12:16

3 Smįmynd: Sigurbjörn Frišriksson

Ace & Smįri A.;  Hvort skiptir meira mįli hvaš er sagt eša hvernig žaš er sagt, hvernig žaš er boriš fram, hvernig žaš er ritaš eša hvernig stafsetningin er?  Žiš hljómiš eins og hśn Jóna Hansen heitin, fyrrverandi kennari.  Blessuš sé minning hennar.

En góš og žörf įbending frį Vigni Arnarsyni žingmanni.

Kęr kvešja, Björn bóndi  

Sigurbjörn Frišriksson, 3.12.2008 kl. 13:18

4 identicon

Sumt fólk vill lifa ķ fįfręši. Žaš titrar og skelfur ef mašur leišréttir žaš, ž.e.a.s.; vķsar žvķ RÉTTA LEIŠ. Žaš vill ekki vita meira en žaš veit fyrir. Svo aš lesendur fįi ekki fyrir hjartaš žį ķtreka ég; SUMT FÓLK.

Elvar (IP-tala skrįš) 3.12.2008 kl. 18:37

5 Smįmynd: Vignir Arnarson

OK žetta er aušvitaš rétt hjį ykkur öllum og aulalegt aš nota ekki pśkann til aš hjįlpa mér,en svona er nś lķfiš ķ dag.

Vignir Arnarson, 3.12.2008 kl. 18:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband