Stöšumęlasekt veršur aš sektum og eftir žvķ sem rifiš er meiri kjaftur veršur lagana vöršur kolvitlaus og žetta endar ķ................

Stöšumęlasekt veršur aš sektum og eftir žvķ sem rifiš er meiri kjaftur veršur lagana vöršur kolvitlaus og žetta endar ķ algjörum frasa į bķlastęšinu og all varš vitlaust bęši löggan og ég og fl.  Police Devil

Ég fór ķ verslun um daginn. Ég var bara ķ 5 mķnśtur og žegar ég kom śt var djöfilsins andskotans lögga aš skrifa sektarmiša. Svo ég gekk aš honum og sagši, "Heyršu félagi, hvernig vęri aš gefa mönnum smį sjéns ?" Hann leit ekki viš mér og hélt įfram aš skrifa sektarmišann, svo ég kallaši hann blżantsnagandi nasista. Hann leit snögg į mig og byrjaši į žvķ aš skrifa annann sektarmiša fyrir of slitin dekk undir bķlnum. Žį kallaši ég hann rollurķšandi, hoppandi fįrįšling. Hann lauk viš aš skrifa miša nr. 2 og setti hann į bķlinn meš fyrsta mišanum. Svo byrjaši hann aš skrifa žrišja mišann !! Svona gekk žetta ķ um 20 mķnśtur, žvķ meira sem ég svķvirti hann, žvķ fleiri sektarmiša skrifaši hann. Mér var ķ raun andskotans sama, en žiš hefšuš įtt aš sjį svipinn į honum žegar ég fór yfir götuna aš bķlnum mķnum, fór inn ķ hann og keyrši burt.  W00t Whistling

page0_blog_entry27_1

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Markśs frį Djśpalęk

Vondur mašur, Vignir!

Markśs frį Djśpalęk, 25.2.2008 kl. 10:39

2 Smįmynd: Einar Bragi Bragason.

śpps

Einar Bragi Bragason., 26.2.2008 kl. 09:15

3 Smįmynd: Kristjįn Eldjįrn Žorgeirsson

Žaš mį ekki hrekkja minni mįttar, Vignir!

Kristjįn Eldjįrn Žorgeirsson, 26.2.2008 kl. 12:29

4 Smįmynd: Vignir Arnarson

Kristjįn minn hann var sko MIKLU stęrri en ég žótt órślegt meigi vera   

Vignir Arnarson, 26.2.2008 kl. 13:54

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband