Hvað er nauðgun??????????????????????

Þetta bréf er hreint ekki til þess fallið að opna umræðuna og því síður til að taka á dómum.

Þetta er gríðarlega ósmekklegt bréf sem á allan hátt gerir ekkert fyrir femínistafélagið eins og svo oft áður með þennan félagskap sem þó er góðra gjalda verður.

En ef við karlmenn hugum að því "hvað er nauðgun"þá gerum við okkur grein fyrir því að kona þarf ekki annað en að hrópa nauðgun og líf heillar fjöldsk er komið í rjúkandi rúst,hvort sem satt er eða ekki,því miður þá er þetta staðreynd sem oft hefur verið notuð til þess eins að hefna.

Jú við seigum svo sannanlega NEI við nauðgun.


mbl.is „Ég vona að þér verði aldrei nauðgað“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

"En ef við karlmenn hugum að því "hvað er nauðgun"þá gerum við okkur grein fyrir því að kona þarf ekki annað en að hrópa nauðgun og líf heillar fjöldsk er komið í rjúkandi rúst,hvort sem satt er eða ekki,því miður þá er þetta staðreynd sem oft hefur verið notuð til þess eins að hefna."

...

ég bara trúi því ekki að þú hafir skrifað þetta !

sem fórnarlamb nauðgunar finnst mér þessi skrif þín til háborinnar skammar.

Begga (IP-tala skráð) 3.12.2008 kl. 19:18

2 Smámynd: Hugarfluga

Almáttugur! Ertu þingmaður? Fyrir hvaða flokk?

Hugarfluga, 3.12.2008 kl. 19:34

3 identicon

Endilega segðu mér fyrir hvaða flokk þú ert þingmaður, aldrei ætla ég að láta þann flokk tala máli mínu.

Skoðaðu 194 gr. hegningarlaga. Þar er nauðgun útskýrð samkvæmt lögum.

Lovísa (IP-tala skráð) 3.12.2008 kl. 19:48

4 identicon

Hvað er nauðgun?

Nauðgun er þegar einstaklingi er þröngvað til að taka þátt í kynferðislegri athöfn af öðrum einstaklingi eða einstaklingum. Nauðgun er glæpur. Nauðgari hefur framið glæp, og þá sem fremja glæpi skal dæma samkvæmt lögum.

Hinn almenni borgari ætti að líta nauðgun sömu augum hvort heldur sem hann er karl eða kona: sem svívirðilegan glæp, sem refsivert athæfi af versta toga, sem illkynja mein í samfélagi okkar. Karlmenn ættu ekki að þurfa að "huga að því" hvað nauðgun sé á nokkurn annan hátt en konur. Nauðgun er glæpur og lögbrot, og þessa staðreynd ætti ekki að þurfa að tyggja ofan í einn einasta fulltíða mann.

Ég tek undir með fyrstu athugasemd: þessi pistill er höfundi sínum til háborinnar skammar.

María (IP-tala skráð) 3.12.2008 kl. 19:57

5 Smámynd: Ignito

Bréfið sem slíkt er hugsanlega samið útfrá reynslu nokkurra sem lent hafa í svona ofbeldi og  minnir fólk á hvernig sumum verður við eftir að hafa lent í svona hryllilegum atburði.  En þetta er mitt mat á bréfinu.  Vigni finnst bréfið ósmekklegt enda hefur hann fullann rétt að hafa þá skoðun og/eða meta bréfið þannig.

En hitt atriðið sem hann kemur inná er sjálfsagt innlegg í svona umræðu því, þótt leiðinlegt sé að vita af því, þáer sannleikur í hans orðum.  Fólk er misjafnt og misvel gefið.  Segir sig sjálft og lestur heimsfrétta bera því vitnis til.  Það eru til menn (athugið menn, þá kvenmenn og karlmenn) sem eru það illa innrættir að þeir bera ljúgvitni til annars manns vegna meinfýsni og hefnda.  Og sterkustu viðbrögð sem þeir frá samfélaginu gegn honum er með ásökun um kynferðisbrot.

Ég varð vitni að því hér í bæjarfélaginu fyrir örfáum árum þegar aðili var sakaður um að vera barnaníðingur vegna þess að hann átti bifreið af sama lit og einhver aðili sem var að reyna að ginna ung börn í bílinn sinn.  Sá sem varð fyrir barðinu á sögusögnunum lenti í þvílíkum vandræðum vegna þessa og þurftu skóla- og lögregluyfirvöld að koma því til skila að maðurinn hafði enga sök unnið.  Þrátt fyrir þetta þá er hann enn talinn hafa eitthvað óhreint á samviskunni af ákveðnum aðilum.

Það sem hinsvegar fékk mig til að skrifa hér eru viðbrögð ykkar, Hugarfluga, María og Begga.  Hvað í ósköpunum fær ykkur til að hneykslast svona ?  Vignir telur að þessi málflutningur sé ekki baráttu feministafélagsins fyrir fórnarlömb nauðgana til framdráttar en tekur síðan fram "sem þó er góðra gjalda verð".  Sem sagt:  Hann styður baráttuna sem slíka.  Bara ekki þessa aðferð.  Það er eins og í sumum málum þá mega bara já-menn taka þátt.  Og þá sérstaklega ef það er karlmaður sem kemur með athugasemd.

Nauðgun er viðurstyggð. Barnaníð er viðurstyggð.  Ljúgvitni vegna áðurnefndra atriða er einnig viðurstyggð.

Ignito, 3.12.2008 kl. 20:27

6 identicon

Það er einna helst orðalagið sem truflar mig,

"Því miður þá er þetta staðreynd sem oft hefur verið notuð til þess eins að hefna."

tókuð þið eftir orðinu oft ?

Má vel vera, að stundum fari "fórnarlömb" ekki með rétt mál, en ekki OFT !

Begga (IP-tala skráð) 3.12.2008 kl. 20:35

7 identicon

Einmitt það sem ég var að hugsa Begga! Oft! Ég neita að vera stimpluð sem lygari í hefndarhug!! Svíður að lesa þetta!

Ásta (IP-tala skráð) 3.12.2008 kl. 21:02

8 Smámynd: Ignito

Sæl Begga

Það er reyndar alveg rétt, að segja "Oft" er kannski ekki rétt orð.  "Oft" er stundum huglægt mat.  Ef ég tek sem dæmi mitt aksturslag og þá sérstaklega útfrá hraða þá get ég sannarlega sagt að ég ek "oft" yfir hraðatakmörkunum, þó prósentvís þá væri það lág tala á móti þeim tilfellum sem ég ek á löglegum hraða.

Svo ekki sé neinn miskilningur, þá vill ég taka fram að mér finnst ömurlegt að fólk verði fyrir svona verknaði eins og nauðgun.  Og að fórnarlambið lendi í því að í framhaldi sé atburðinn véfenginn getur tæplega verið þægileg tilfinning (gæti rétt ímyndað mína tilfinningu í svoleiðis).  Og þar koma samtök eins og feministafélagið og Stígamót sterk inn sem stuðningsaðilar og til aðstoðar.

Ignito, 3.12.2008 kl. 21:12

9 Smámynd: Ignito

Ó mæ Sigrún.  Labbaðu aðeins út og chillaðu og komdu svo aftur með eitthvað málefnalegt....eða því sem næst því...ég reyni það þó, tekst kannski ekki alltaf.

::ath

Vignir, var aldrei ætlunin að fylla bloggið þitt með einhverjum svörum frá mér....fannst ég þurfa að koma með mínar 2 krónur á þetta, þó verðlitlar séu í dag ...sry.

Ignito, 3.12.2008 kl. 21:22

10 identicon

Heyrði nú um rannsóknum sem gerð voru í Kanada sem sýna að meira en helmingur kvenna eiga sér fantasíu um að láta nauðga sér og um 35% kvenna sem hafa lent í nauðgunum voru að fýla að vissu leyti þá lífsreynslu

....plús að þetta er nú bara dagsatt. Stelpur sem ég hef kynnst, verið með eða hitt hafa nokkrar talað um nauðganir sem smá spennandi hlut svo lengi sem það væri ekki viðbjóðslegur kall eða eitthvað álíka

Stelpur eru furðulegar

Alez (IP-tala skráð) 3.12.2008 kl. 21:25

11 identicon

Vignir, en að láta svona útúr þér, vona að þú eigir ekki dóttur, ekki móður né systur. Svo hlítur þú að vera fráskilinn?

Alez,  þú ert náttúrlega bara alger rugludallur - Kanadamenn kannast ekkert við þessa rannsókn þína, en góði láttu rannska á þér helakvörnina, svona kvenhatur er ekki heilbrygt. Get a life!

S. Sigurdar (IP-tala skráð) 3.12.2008 kl. 21:42

12 identicon

S.Sigurður... ef þú værir ekki þroskahefur vanviti þá myndi ég svara þér fullum hálsi en hef það ekki í mér...

Fyrsta lagi... þekkir þú Kanadamenn alla og vasta tala við þá áðan?

Me get a life.... ég átti mér líf áður en ég klessukeyrði jet-skiið mitt og fannst það svo leiðinlegt að ég fór til Benidorm og er þar núna á meðan þú húkir heima á íslandi í skítakulda, lifandi þínu æðislega spennandi vísitölulífi, þvo bleyjur og koma krakkaskítnum í háttinn með áhyggjur af láninu af húsinu og segja að mér að get a life :)



Alez (IP-tala skráð) 3.12.2008 kl. 21:57

13 identicon

plús eitt annað.....

Ef það á að ákæra fyrir að nauðga fyrir að nauðga.... á líka að kæra stelpur sem ljúga nauðgun upp á karlmenn

Svo lengi sem það er ekki gert, þá er ekkert sem heitir jafnrétti í okkar samfélagi.

Alez (IP-tala skráð) 3.12.2008 kl. 21:59

14 Smámynd: Vignir Arnarson

Jæja drengir og stúlkur góðar er ekki kominn tími til að sum ykkar LESI það sem skrifað er og hætta að drulla hér út hvert annað?

Vignir Arnarson, 3.12.2008 kl. 23:22

15 identicon

Well, það kom að því að ég opnaði munninn.  Algerlega sammála Vigni.  Þ.e.a.s. að drulla hér út hvert annað.  Vil líka koma með þann punkt eða þá punkta að í fyrsta lagi.  1. nauðgunn er sori sem því miður tengist karlkyninu frekar en kvennkyninu og við vitum um fæst þau tilfelli sem hafa átt sér stað.  Þetta er sorglegt ef satt er.  Nr. 2.  Ég get ekki borið virðingu fyrir feministafélaginu með tilliti til þeirra starfsaðferða.  Nú er ég ekki að segja að félagið eigi ekki rétt á sér, bara að hvernig þeir koma efni frá sér er alla vega mín skoðun svo röng að ég get ekki fallist á hana.  Nr. 3  Ég er sjálfur fórnarlamb lyga kvennmans og hef ekki hér á þessum vetvangi ástæðu til að ljúga þar til um.  Stelpugreyið átti reyndar ekki sök þar að máli heldur móðir hennar.  Um var að ræða ákæru um tilraun til nauðgunar.  Ég vann málið óstuddur enda með sterka réttlætiskennd.

 Það kann að vera að svo og svo mörg prósent segi ekki satt og ljúgi upp á karlmenn en það breytir ekki þeirri mixtúru manna sem byggja þennan heim að innanum eru sönn dæmi og ber okkur karlmönnum að hafa það í huga.  Þess vegna verða til samtök sem eru að berjast gegn slíku ofbeldi.  Sem sagt, tvær hliðar; sannar og ósannar.  Báðar ljótar og sorglegar.  Ég þekki aðra hliðina en styð alla þá sem vilja fækka glæpum sem þessum; nauðgunum.

 Konur !  Lang lang flestir karlmenn vildu þennan sora burt svo við getum, bæði kynin lifað saman í sátt og samlyndi um ókomna tíð.  Það er hins vegar þyrnum stráð. 

Með bestu kveðju,

Þorsteinn Eggertsson

Þorsteinn Eggertsson (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 00:33

16 identicon

Tinnsl, takk fyrir falleg orð í minn garð.  Sorglegt að heyra um þína upplifun, svo sannarlega vildi ég geta breytt því. 

 Í dag hefur svo margt verið skrifað og bloggað um þessi mál, tengt annars vegar ákv. presti á Selfossi og hins vegar skjalinu góða frá Feministafélaginu.  Ljóst er að þessi tvö mál hafa ýtt undir mikil skrif hjá fólki.  Ég hef legið og lesið og legið meira og lesið meira.  Mig langar hins vegar að biðja þig, Innst að senda mér það semþú hefur skrifað.  Ég er ekki kunnugur bloggheiminum, hreint ekki, ekki haft tíma og ferlega lítinn áhuga.  En sem fyrr var sagt taldi ég rétt að tjá mig hér þar sem ég hafði "hina" hliðina á öxlum mér án þess að vanvirða þá sem mest brennur nú á vörum ykkar kvenna, sjálfa nauðgunina.

Kannski langar mig einfaldlega að kryfja þetta mál til mergjar, kannski að finna niðurstöðu.  En það samt mun ekki breyta því að mín hugsun og minn draumur er svo sára .. sára einfaldur.  Að virðing ríki á milli þessara tveggja tegunda, manns og konu.  Við erum ólík og hugsun svo ótrúlega öðruvísi.  Ég held að við getum átt gott líf saman, maður og kona ef við fyrst og fremst skiljum hvort annað töluvert töluvert töluvert betur !!!

 Þið hin, góðar stundir, Tinnsl, sendu mér, og aðrir .. sorry ef ég get ekki alltaf verið sammála !

SAMAN STÖNDUM VIÐ.

Með bestu kveðju,

Þorsteinn Eggertsson sem skrifar frá Danmörku

Þorsteinn Eggertsson (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 01:12

17 identicon

Tinnsl,  ef þú hefur linkinn (eða urlið) þá bara sendu mér hann með pósti.  Vil gjarna lesa það sem ég kemst yfir varðandi þetta erfiða mál.  Langar líka að kynnast því hvað þú hefur í raun verið að ganga í gegnum.

Með kveðju,

Þorsteinn Eggertsson

Þorsteinn Eggertsson (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 01:32

18 identicon

Kæra Tinnsla, hef skrifað í þína gestabók.

kv,

Þorsteinn Eggertsson

Þorsteinn Eggertsson (IP-tala skráð) 4.12.2008 kl. 01:38

19 Smámynd: Vignir Arnarson

Enn og aftur bið ég fólk um að lesa það sem ritað er með réttu hugarfari.

Því fer svo víðs fjarri að ég ég að tala niður til fórnalamba nauðgara,ég er að setja út á félagið fyrst og fremst,ásamt staðreindum sem gerast ekki         OFT.  

VERUM JÁKVÆÐ OG HUGSUM VEL TIL HVORS ANNARS.

Vignir Arnarson, 4.12.2008 kl. 07:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband