Prestar svona geta žeir nś veriš..

Sóknarpresturinn var aš heimsękja eitt sóknarbarniš, hįaldraša konu. Hann tekur eftir skįl fullri af girnilegum hnetum į stofuboršinu.
“Mętti ég fį mér nokkrar?” spyr hann.
“Gjöršu svo vel” svarar gamla konan.
Eftir klukkustundarspjall stendur presturinn loks upp til aš fara. Hann tekur žį eftir žvķ aš hann hefur klįraš allar hneturnar śr skįlinni!
“Ég biš žig forlįts į žvķ aš hafa klįraš allar hneturnar śr skįlinni, ég ętlaši bara aš fį mér nokkrar,” segir presturinn hįlfvandręšalegur.
“Ę žaš er allt ķ lagi” svarar gamla konan. “žaš eina sem ég get gert eftir aš ég missti allar tennurnar er aš sjśga sśkkulašiš utan af žeim”.Whistling


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband