MUNIŠ AŠ GERA ŽAŠ SEM ŽIŠ GETIŠ GERT Ķ DAG Į MORGUN EŠA VAR ŽAŠ HINN DAGINN NEI Ķ DAG ER ŽAŠ EKKI

Žiš veršiš aš prufa žetta ég er nż bśinn aš tileinka mér žessi vinnubrögš og af žvķ žetta virkaši svo asskoti vel fyrir mig.. og af žvķ aš ķ amstri hversdagsins žurfum viš eitthvaš til aš višhalda žessum innri friš.

Meš žvķ aš fylgja einföldu rįši sem ég las ķ Cosmo, hef ég loksins fundiš
innri friš.

Žetta stóš ķ greininni:


"Leišin til aš öšlast innri friš er aš klįra allt sem žś hefur byrjaš į".

Ég horfši yfir ķbśšina mķna og sį allt žaš sem ég hafši byrjaš į og ekki
klįraš....

Og įšur en ég fór śt ķ morgun klįraši ég flösku af raušvķni, flösku af
hvķtvķni, eina hįlffulla Bailey's, Kahlua og kalkśnasamloku, hįlft bréf af Prozac, slatta af valium, hįlfa ostaköku og box af sśkkulaši. Žś getur ekki ķmyndaš žér hvaš mér lķšur hreint andskoti vel, žessi innri frišur er alveg aš virka....

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

žetta er gešveikt rįš, meira aš segja betri en ,,sea food" kśrinn hennar Dagnżjar (if you see food- you eat it).

og af žvķ ég er svo eiršarlaus alltaf hreint ętla ég aš fylgja žessu frįbęra rįši....

gśdbę ķa

iris Arnardóttir (IP-tala skrįš) 5.12.2007 kl. 18:06

2 identicon

Gušnż snyrtir (IP-tala skrįš) 6.12.2007 kl. 09:01

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband