Ef að typpi sefur hjá typpi þá er engin afsláttur gefin,en ef typpi og píka sofa saman þá fæst meira að seiga persónuafsláttur.!!!!!!!!!!!

Ef að typpi sefur hjá typpi þá er engin afsláttur gefin,ef píka og píka sofa saman er heldur engin afsláttur gefin,en ef typpi og píka sofa saman þá fæst meira að seiga persónuafsláttur.!!!!!!!!!!!

Þetta er alveg með ólíkindum að það skuli þurfa heila prestaráðstefnu til þess að komast til botns í því að skattstjórinn gefur ekkert eftir hjá hommum og lespíum.

Ég á nú mjög góðar vinkonur sem eru lespíur og einhverja homma kannast ég við allt eru þetta yndislegar persónur,en þó skil ég ekki hvaða viðurkenningu þessar elskur þurfa hjá kirkjunni, sé ekki tilganginn með því og eða yfirleitt einhvern kost,guð tekur okkur öllum eins,en prestarnir ekki.

Ég held að ef við skoðum orðið hjón þá er talað um þau hjónin,ekki þær hjónin og ekki þeir hjónin.

Persónulega held ég að þessi umræða sé á villigötum auðvitað á eiga þessar persónur að njóta nákvæmlega sama rétta og við sem erum gift hjón,hommar og lespíur gætu bara verið giftir einstaklingar t.d. Hvaða ofsalega þörf er þetta að fá samþ hjá prestum til þess að giftast? (spyr sá sem ekki veit)það er til fullt að prestum sem vilja gifta homma og lespíur.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristján Eldjárn Þorgeirsson

Mikið ofsalega er ég sammála þér Viggi!  Þetta fólk á alveg jafnan rétt á að vera í vígri sambúð eins og fólk sem er gagnkynhneygt,  hvað svo sem samband þeirra er kallað.

Kveðja góð!

Kristján Eldjárn Þorgeirsson, 23.10.2007 kl. 17:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband