EIGUM VIŠ EKKI BARA AŠ SLĮ Į LÉTTA Ķ DAG

Nokkrir menn voru saman komnir til aš spila póker. Mešal žeirra var
 mašur
 nokkur aš nafni Gušmundur. Žegar lķša tekur į kvöldiš fara žeir aš tala
 um
 syni sķna og eru flestir žeirra afar stoltir af sonum sķnum.
 Žegar Gušmundur žarf aš skreppa į klósettiš byrja félagar hans aš
pķskra:
 "Aumingja Gušmundur," segir Halli. "Sonur hans er hįrgreišslumašur og
 hommi. Engin framtķš ķ žvķ. Sonur minn er efnilegur į fjįrmįlamarkašnum.
Hann er ekki nema 29 įra og žegar hann fór ķ afmęli til vinar sķns um
 daginn og gaf hann honum glęnżjan BMW."
Žį segir Siggi: "Žaš er nś ekkert, sonur minn er oršinn mjög višamikill
 į
 fasteignamarkašnum, ašeins 27 įra og žegar hann fór ķ afmęli hjį félaga
 sķnum um daginn žį gaf hann honum nżja ķbśš ķ Skerjafiršinum."
 Ķ žessu kemur Gušmundur af klósettinu: "Missti ég af einhverju?"
 "Nei," segja pókerfélagarnir. "Viš héldum bara įfram aš tala um strįkana
 okkar."
 "Jį," segir Gušmundur. "Ég verš nś aš višurkenna aš ég varš fyrir
 vonbrigšum žegar strįkurinn minn kom śt śr skįpnum, en hann er alveg aš
 plumma sig. Hann er meš tvo ķ takinu nśna. Annar gaf honum BMW og hinn
 gaf
 honum ķbśš ķ Skerjafiršinum !!"
LoL

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband