1.2.2008 | 14:24
Hérna eru nokkrar MJÖG góðar hugmyndir af búningum fyrir öskudaginn.... Fyrir fullorðna::::::::
Hérna eru góðar hugmyndir af öskudagsbúningum þú getur örugglega safnað "einhverju nammi mann" út á þessa...
Bloggar | Breytt s.d. kl. 14:27 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (3)
1.2.2008 | 11:42
Ætli við ættum ekki að senda þeim Íslenska vatnið okkar líka.................................
Þeir hljóta að vera að drepast úr þorsta þessir þjófar,heill gámur að saltfiski....
En TM þeir eru ekkert að gefa eftir en þeir sjá smugu um að þurfa ekki að greiða eins og öll hin félögin .
Þarf Eimskip samkvæmt dómnum að greiða Tryggingamiðstöðinni 10 milljónir króna ásamt vöxtum.
Lagt var til grundvallar að ránið hefði átt sér stað á óvöktuðu bílastæði við þjónustumiðstöðina Teano Ovest. Í dómi Hæstaréttar var tekið fram að meðal þeirra sem ynnu við flutninga á Ítalíu væri umrætt svæði þekkt fyrir vopnuð ráð á förmum flutningabíla. Hefði því verið komið upp vöktuðum bílastæðum á Ítalíu fyrir flutningabíla en bifreiðastjóranum, sem annaðist flutning farmsins, hefði ekki verið gefin sérstök fyrirmæli um að nota slík bifreiðastæði.
Hæstiréttur segir, að leggja verði til grundvallar að óvaktaða bifreiðastæðið, sem bílstjórinn notaði, hefði ekki verið eins öruggt og vöktuð bifreiðastæði. Hefði Eimskip því ekki sannað að tjónið yrði rakið til atvika sem félagið gat ekki komist undan eða af afleiðingum þeirra sem Eimskip gat ekki hindrað.
Eimskip þarf að bera tjón vegna saltfiskráns | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
31.1.2008 | 15:43
SUÐURLANDSVEGUR VERÐUR TVÖFALDAÐUR ÞAÐ ER KOMIÐ Á HREINT.
SUÐURLANDSVEGUR VERÐUR TVÖFALDAÐUR ÞAÐ ER KOMIÐ Á HREINT.
Þetta fékk ég staðfest í morgun þegar ég mætti í morgunþátt í útvarpi sögu til þess að ræða um 2+1 vs 2+2 veg austur fyrir fjall.
Það var G.Pétur Matt upplýsingarfulltrúi vegagerðarinnar sem mætti líka og upplýsti mig um það að þessi ákvörðum hefði verið tekin og öll vinna kominn á fullt með 2+2 veg,þarna kom einnig fram að útboð gætu hafist núna strax í haust á hluta leiðarinnar.
Mér þótti líka athyglisvert að heyra það að um tíma voru þrengslin aðal valið fyrir 2+2 og hefði það nú verið mjög gott val þar sem þau eru yfirleitt ekki lokuð.
Lýsing er ekki inní myndinni seigir hann hún er einfaldlega hættuleg að þeirra mati og má það til sannsvegar færa hitt er svo annað að hún getur líka verið til bóta og ætla ég ekkert að vera með miklar skoðanir á því ég vil lýsingu og ekki orð um það meir.
Einnig töluðum við við Þór forstjóra Sjóvá sem upplýsti okkur um að þeir þyrftu ekki að koma að þessari framkvæmd vegna þess að ríkið átti alt í einu peninga í þetta.
Þetta var virkilega gott spjall og mikið fróðlegt gaman að fá uppl sem virðast ekki liggja á lausu svona dags daglega fyrir leikmenn.
Bloggar | Breytt s.d. kl. 16:31 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (3)
eitthvað fannst honum þetta dularfullt og gekk upp að konunni
'góðan daginn væna mín' sagði hann 'hefur þú tekið eftir því að það eru 5000 kr seðlar fjúkandi úr pokanum þínum?'
konan stoppar og lítur bak við sig og sér seðlana á víð og dreif um götuna
'Æ þakka þér fyrir væni minn' stundi í konunni 'Ég ætti nú að drífa mig í að taka þá upp'
En þegar hún ætlar að leggja af stað að týna upp seðlana stöðvar lögregluþjónninn hana 'Engan asa væna mín, hvernig stendur eiginlega á því að þú ert með fullann ruslapoka af fimm þúsund köllum? varstu að ræna banka?'
Gamla konan brosti 'nei það gerði ég nú ekki en það vill svo til að bak við garðinn minn er stór fótboltavöllur og alltaf þegar mikilvæg mót eru í gangi að þá koma oft ungir menn og míga í blómabeðin hjá mér svo ég tók upp á því að standa þarna með garðklippurnar og segja '5000 kr. eða ég klippi hann af'
'jahá.. þetta er áhugaverð hugmynd' sagði lögregluþjóninn hugsi '..en hvað ertu með í hinum pokanum?'
'Það eru ekki allir sem borga...'
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (3)
29.1.2008 | 14:42
Þetta sætti ég mig ekki við.
Þetta er auðvitað alveg með ólíkindum að láta svona hvernig í ósköpunum ætla tryggingarfélögin að skera úr um það að ég hafi lagt á fjallið eftir lokun?
Það geta verið tugir bíla sem eru á ferðinni einhverstaðar út í veðrinu án þess að löggan eða einhverjir aðrir vita af þeim eins og ég hef oft lent í á þessari leið verið fleiri tíma á leiðinni austur og allt lokað.
Við erum jú að tryggja bílanna okkar fyrir okkar eigin óhöppum þegar um kaskó er að ræða og við borgum sko engar smá upphæðir fyrir það svo að tryggingarfélögin hljóta að lækka þá verulega þessar tryggingar ekki satt?
Svo eru það breyttu fjallabílarnir sem eru uppá fjöllum alla daga þar sem allir vegir eru lokaðir hvað ætla bændur að gera þar?
Kaskó getur fallið úr gildi á lokuðum vegi | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
24.1.2008 | 09:53
Suðurlandsvegur 2+2 já takk NÚNA ..... Sundabraut nei takk ath 2020. Hvað viljum við sjálf? 83%þjóðarinnar fer um veginn einhvertíman á lífsleiðinni.
Tvöföldun Suðurlandsvegar Tvöföldun Suðurlandsvegar hefur mikið verið til umræðu undanfarin ár. Umferð um veginn hefur aukist jafnt og þétt og því miður hefur slysum einnig fjölgað, bæði dauðaslysum og alvarlegum bílslysum. Það skynjar það hver maður sem keyrir þarna um hve mikil nauðsyn það er að tvöfalda veginn. Helst hefur verið bitist um það hvort skuli leggja svokallaðan 2+2 veg sem er með tvær akreinar í báðar áttir eða 2+1 veg, sem hefur tvær akreinar og eina akrein til skiptis.
En lítum aðeins nánar á þá kosti sem 2+2 vegur hefur umfram 2+1 veg.
Það fyrsta sem kemur upp í hugann er eflaust akstur neyðarbifreiða um einfaldan veg. Þegar neyðarbifreiðar aka um einfaldan veg þarf ökumaður bifreiðar á sama vegi að hægja á sér og aka út í kant, á meðan ökumaður á tvíbreiðum vegi getur einfaldlega skipt um akrein og því tekur þessi framúrakstur mun skemmri tíma og í miklum snjó og illviðri gæti þetta skipt sköpun fyrir báða ökumenn. Aðrir augljósir kostir er að umferð gengur greiðlegar og þarf ekki endilega að koma upp sú staða að þurfa að loka t.d. Hellisheiði ef umferðarslys verður, hugsanlega væri þá hægt að beina umferðinni um hina akreinina á meðan. Verði vegurinn lagður þannig að vegrið verði á milli akreina úr gagnstæðri átt minnkar verulega sú hætta að bílar úr gagnstæðum áttum skelli saman, t.d. við framúrakstur. Vörubílar keyra þarna um oft á dag og menn taka fram úr þeim og taka oft mjög mikla áhættu, þar er strax komin ein ástæða fyrir að leggja 2+2 veg.
Banaslys á Suðurlandsvegi .
Banaslys á Suðurlandsvegi í fyrra voru fjögur og af þeim fimmtán banaslysum sem urðu þetta ár, létust því 26.7% á Suðurlandsvegi. Meðaltal þeirra sem látast ár hvert í umferðarslysum á Suðurlandsvegi hefur hingað til verið 1.2 á ári. Þrjú af þeim banaslysum sem urðu árið 2007 á veginum komu til þar sem bifreið lenti framan á annari bifreið eða keyrði yfir á öfugan vegarhelming. Með tilkomu 2+2 vegar og vegriðs á milli eða gryfju er búið að koma í veg fyrir það vandamál að mestu ef ekki öllu leyti og þannig búið að stórauka öryggi vegfarenda.
Þá má koma fram að ekki hefur orðið banaslys á Reykjanesvegi frá því að hann var tvöfaldaður í báðar áttir og gryfja sett á milli gagnstæðra akreina. Þannig getur tvöföldun vegarins komið í veg fyrir fjölmörg slys sem kosta tryggingafélög og samfélagið gífurlegar fjárhæðir ár hvert, svo ekki sé talað um þann andlega skaða sem banaslysin valda.
Einkaframkvæmd að sjálfsögðu.
Þór Sigfússon, forstjóri Sjóvá Almennra, hefur lýst því yfir að tryggingafélagið sé tilbúið að tvöfalda Suðurlandsveg, í báðar áttir og ljúka verkinu á fjórum árum í samvinnu við Ístak og fleiri verktaka. Gróf kostnaðaráætlun þeirra sýndi fram á verulega lækkun á kostnaði, frá því að Vegagerðin kom fram í fjölmiðlum og setti fram sína áætlun. Þannig segir Þór að tvöfalda megi veginn í báðar áttir fyrir aðeins um 7.5- 8 milljarða í stað þeirra 12 milljarða sem Vegamálastjóri nefndi í fjölmiðlum. Frá því að þessi umræða kom fyrst upp og farið var að kanna kostnað hafa heyrst tölur allt frá 6 milljörðum og upp í 12 milljarða. Samgönguráðherra talaði um 6-8 milljarða en alþingismenn segja 8-12 og jafnvel meira. Það ber reyndar að hafa í huga að kostnaður rokkar upp og niður eftir því hvort verið er að tala um að hafa mislæg gatnamót eða hringtorg á veginum. Áætlaður kostnaður 2+2 vegar er talin vera um 40-50% hærri en á 2+1 vegi. En er virkilega hægt að verðleggja þau mannslíf sem tvöföldun mun koma til með að bjarga? Þannig hafa menn kastað þessu á milli sín í langan tíma, 2+1 eða 2+2, 2+1 er ódýrari o.s.frv.
Er sundabraut virkilega lífsspursmál næsta áratugar?
Hinsvegar er einnig á dagskrá mun stærri vegaframkvæmd, Sundabrautin, sem kostar mun hærri fjárhæðir en Suðurlandsvegur gæti nokkurn tíma kostað. Talið er að kostnaðurinn við Sundabraut nemi allt að 26 milljörðum, sem er þá allt að þrefalt meira en tvöföldun Suðurlandsvegar í báðar áttir. Markmiðið með Sundabrautinni er að gera fólki kleyft að komast á mun skemmri tíma að Kjalarnesi og þaðan hvert sem það vill fara, hvort sem það er norður í land eða sunnudagsbíltúr í Hvalfirðinum. Þetta finnst ráðamönnum okkar þjóðar vera í fínu lagi, þetta gæti stytt þann tíma sem þeir eru að keyra í fína sumarbústaðinn sinn á rándýru jörðinni sinni norður í landi, um allt að hálftíma, og því verður að klára þessa framkvæmd sem allra fyrst. Það vakna upp ýmsar spurningar með Sundabrautinni, t.d. hversu mörg alvarleg bílslys verða á þessum vegarkafla á hverju ári sem er í þokkabót innan Reykjavíkursvæðisins og því er hámarkshraði ýmist frá 50-80km/klst en ekki 90km/klst einsog á Suðurlandsvegi, þar sem fólk hinsvegar keyrir oft langt yfir leyfilegum hámarkshraða og gefur auga leið að þar skapast mun meiri slysahætta.
Eru sumrin hættulegri?
Á sumrin skapast oft umferðateppur á einföldum köflum á Suðurlandsvegi sem mætti bjarga með tilkomu tvöföldunar, á meðan leiðin að Kjalarnesi frá miðbæ Reykjvaíkur er tvöfölduð og jafnvel þrefölduð mest alla leið. Það þarf ekki að taka það fram að slíkar umferðarteppur sem myndast, jafnvel um hverja helgi á sumrin, geti haft alvarlega afleiðingar á einföldum vegi. Hvað ætla menn að gera þegar sjúkrabíll með slasaðan mann þarf að komast til Reykjavíkur frá Selfossi en leiðin er teppt vegna þess að vegurinn er löngu hættur að bera alla þá umferð sem um hann fer?
Og reiknaðu nú
Með einfaldri reikningsaðferð má komast að þeirri niðurstöðu að ríkið er að fá tugi milljarða í kassann á ári frá bifreiðaeigendum og má þar nefna bifreiðargjöld og álögur af bensíni. Líklega mætti því tvöfalda Suðurlandsveg fyrir aðeins brot af þeirri upphæð sem ríkið fær á ári hverju og á einu ári ætti meira að segja Sundabraut nokkurnveginn að borga sig. Þó skal taka fram að þessar tölur eru ekki að fullu staðfestar, þannig að þegar talað er um peningaleysi, þá spyr ég, í hvað fara peningar bifreiðaeiganda, ef ekki í vegakerfið?
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (3)
23.1.2008 | 13:05
Svona eru þá framsóknarmenn þetta er augl frá BINGA verðið að sjá þetta ...........
Bloggar | Breytt s.d. kl. 13:08 | Slóð | Facebook | Athugasemdir (3)
21.1.2008 | 16:08
Ef ég hringi á klepp ætli svarið yrði eitthvað á þessa leið???
"Velkominn í þjónustusímann
..þráhyggju, skaltu ýta í sífellu á 1
..ósjálfstæði, skaltu fá einhvern til að ýta á 2
..klofnum persónuleika, skaltu ýta á 3, 4, 5 og 6
..ofsóknarbrjálæði, þá vitum við hver þú ert og hvað þú vilt. Bíddu á línunni svo við getum rakið samtalið
..ranghugmyndum, veldu 7 og við gefum þér samband við móðurskipið
..þunglyndi, þá skiptir ekki máli á hvaða hnapp þú ýtir - það svarar þér enginn hvort eð er
..lesblindu, skaltu velja 696969696969
..taugaveiklun, skaltu fitla við ferninginn þar til einhver svarar
..minnisleysi, skaltu velja 8 og segja nafn þitt, kennitölu, símanúmer, fæðingardag, heimilisfang, skónúmer og fullt nafn móður þinnar
..óákveðni, skaltu skilja eftir skilaboð á eftir tóninum eða á undan tóninum eða á eftir tóninum. Vinsamlega bíðið eftir tóninum.
..skertu skammtímaminni, veldu 9
..skertu skammtímaminni, veldu 9
..skertu skammtímaminni, veldu 9
..skertu skammtímaminni, veldu 9
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (1)
Þessi drengur er greinilega smekkmaður á bíla að kasta í Toyota á sparifötum.Honum fannst bara bíllinn ljótur
Þetta gerðist í Sandgerði í nóvember 2006. Maðurinn sagðist í yfirheyrslu hafa verið að aka draumabifreið sinni af Lexus-gerð, sem hann hafi verið búinn að leggja mikið á sig til að eignast, þegar högg kom á bílinn.
En að öllu gríni slepptu þá auðvitað er þetta ekki gott að gera þetta manni getur brugðið mikið og svo auðvitað er hætta á skemdum.
Reiddist þegar snjó var kastað í bílinn | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (7)
20.1.2008 | 09:21
Er þessi stuðningshópur fullur af 1/2vitum?
Er þessi stuðningshópur fullur af 1/2vitum hvernig getur sæmilega vel gefnum Íslending dottið önnur eins vitleysa í hug.
Að fara að grafa þennan kall innan um okkar helstu og þekktustu leiðtoga er algjörlega út af kortinu.
Hvern anskot..............gerði þessi kall fyrir okkur annað en að vera með helv.......yfirgang og frekju hvar sem hann kom,blessuð sé minning hans.
Fischer grafinn á Þingvöllum? | |
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt |
Bloggar | Slóð | Facebook | Athugasemdir (10)