Maður á ekki alltaf að taka mark á mataruppskrifum eins og dæmin sanna........Vinsamlegast beinhreinsið vínberin (í jólauppskrift)

Maður á ekki alltaf að taka mark á mataruppskrifum eins og dæmin sanna........Vinsamlegast beinhreinsið vínberin (í jólauppskrift)·

 Allt fór afsíðis sem gat farið afsíðis........
· Þessi peysa er mjög lauslát......................· Þau eiga þvílíka myllu, lifa eins og greifingajar og leika á alls eggi......(Geri aðrir betur....) · Hann sló tvær flugur í sama höfuðið............· ....þarna hefði ég sko viljað vera dauð fluga á vegg...... · Ég sá svo sætan strák að ég fór alveg fram hjá mér........· Ég er svo þreyttur að ég henti mér undir rúm...... · Hann sat bara eftir með súrt eplið.................· Og, nú, góðir farþegar, er einmitt fengitími melóna..... · Ég hreinlega vissi ekki í hvorn fótinn ég ætti að setjast......· Hann barasta kom eins og skrattinn úr heiðskíru lofti.... · Þar stóð hundurinn í kúnni...(Þar lá hundurinn grafinn...Þar stóð hnífurinn í kúnni.)· Maður fer í bæinn til að sjá sig og sýna aðra... · Svo handflettir maður r júpurnar...· Já, fólk núorðið er svo loðið á milli lappanna..... · Þetta er ekki upp í köttinn á Nesi.· Betur sjá eyru en auga · Ég er alveg stein vöknuð!(eftir að hafa verið stein sofandi)· Ég er eitthvað svo sunnan við mig.(sagt á Akureyri) · Það er ég sem ríð rækjum hér(að ráða ríkjum)· Ég er búinn að vera andvana í alla nótt · Róm var ekki reist á hverjum degi!( Sagði maður á Selfossi)· Vinsamlegast beinhreinsið vínberin (í jólauppskrift) · Lærin lengast sem lifa (maður lærir svo lengi sem maður lifir)

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband