Į aš leyfa konum aš keyra bķla svona yfirleitt..??


Žegar ég var į leišinni upp Įrtśnsbrekkuna ķ morgun leit ég til
hlišar og žar var kona į splunkunżjum BMW.

Hśn var į svona 120 km hraša meš andlitiš upp ķ baksżnisspeglinum og var į
fullu aš sminka sig meš
meikup-gręjurnar ķ sitt hvorri hendi og annan olbogan į stżrinu.
Ég leit fram į veginn eitt augnablik og nęst žegar ég leit į hana var
bķllinn hennar į leišinni yfir į mķna akrein

og samt hélt hśn įfram aš mįla sig eins og ekkert vęri sjįlfsagšara.
Mér brį svo mikiš aš ég missti feršarakvélina mķna į roastbeefsamlokuna sem
ég hélt į ķ vinstri hendinni.

Ķ panikkinu viš aš afstżra įrekstri viš konuhelvķtiš og nį stjórn į bķlnum
sem ég stżrši meš hnjįnum, datt
gemsinn minn śr hįlsgrófinni og ofan ķ kaffibollann sem ég var meš į milli
fótanna.
Žaš varš til žess aš brennheitt kaffiš sullašist į Orminn Langa og tvķburana
tvo.

Ég rak upp öskur og missti viš žaš sķgarettuna śr munninum og brenndi hśn
stórt gat į sparijakkan

og ég missti af mikilvęgu sķmtali!



Hvaš er aš žessum helv........ kellingum?

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband