Er kynlífið orðið leiðigjarnt ?

Og ég sem ætlaði að skreppa smá flugtúr ja hérna sennilega held ég bara áfram að vera flughræddur.

En eins og hann Tony Elwood sagði „Þeir leigja þér tvíbreitt rúm með næði og kampavínsflaumurinn er endalaus en segja svo að þú megir ekki gera það sem liggur beinast við og konan hans líka:Þeir virðast hafa gert allt sem þeir gátu til að ýta undir rómantík, allt nema að færa manni ostrur, þeir ættu því ekki að kvarta undan hegðun fólks,”

 


mbl.is Háloftakynlíf bannað í risaþotu Airbus
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Markús frá Djúpalæk

Heldur þú að þú þarna flughræddi maður hefðir eitthvað getað einbeitt þér að frúnni á flugi? Þú ert ekki Ómar Ragnarsson sem flýgur frúnni óhræddur.

Markús frá Djúpalæk, 1.11.2007 kl. 10:48

2 Smámynd: Vignir Arnarson

Ef ég hefði ekki lesið alla athugasemdina þína Markús minn þá hefði ég getað spurt hver var að tala um frúnna? 

Vignir Arnarson, 1.11.2007 kl. 11:37

3 Smámynd: Kristján Eldjárn Þorgeirsson

Þetta væri gott fyrir þig,úr því að þú ert flughræddur.  Þarna gætuð þið Dagný slakað á og sötrað kampavín og gert svo ...................!

En ég verð bara áfram flughræddur

Kristján Eldjárn Þorgeirsson, 10.11.2007 kl. 11:31

4 Smámynd: Vignir Arnarson

já þetta er sennilega ekki svo vitlaust eftir allt,ég fer í það að panta.

Vignir Arnarson, 10.11.2007 kl. 14:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband